เกร็ดความรู้จากโรสเบลล์คลินิก

Scarless 4D Laser รักษาแผลคีลอยด์ได้ เลเซอร์มีระบบ Scanner ความแม่นยำสูง ส่งพลังงานแสงลงสู่ชั้นหนังแท้ กระตุ้นการฟื้นฟูผิวและคอลลาเจน

รูขุมขน เป็นสิ่งที่มีอยู่แล้วบนผิวหน้า แต่เมื่อรูขุมขนมีขนาดกว้างจนเห็นได้ชัด จะทำให้ดูผิวไม่เรียบเนียน วิธีการรักษาในปัจจุบันจะมีหลายวิธี

โรคอ้วน คือภาวะที่ร่างกายมีการสะสมไขมันมากเกิน และไม่สามารถเผาผลาญออกได้อย่างเพียงพอ จึงทำให้เกิดการสะสมของไขมันส่วนเกิน

วันแต่งงานเป็นวันที่สำคัญที่สุดของเจ้าบ่าวและเจ้าสาว ที่โรสเบลล์คลินิก แพทย์จะให้คำปรึกษาที่เหมาะกับแต่ละบุคคล ปรึกษาฟรีไม่เสียค่าใช้จ่าย

การฉีดสิวและกดสิว เหมาะกับสิวแบบไหน และอะไรดีกว่ากัน? โปรแกรมกดสิวและฉีดสิวที่โรสเบลล์คลินิกสาขาอโศก-ดินแดง และสาขาพหลโยธิน

อายุที่เยอะขึ้น ผิวก็ต้องการการดูแลที่มากขึ้นไปด้วย ในวัย 30+ จะเริ่มเห็นริ้วรอย ความหย่อนคล้อย และสีผิวไม่สม่ำเสมอได้ เคล็ดลับลดวัย

ปัจจัยที่มีผลต่อการสลายไปของฟิลเลอร์ HA

สิวที่เกิดขึ้นที่สัมพันธ์กับการสวมใส่mask ขึ้นเป็นบริเวณรอบปากและคาง (O-Zone) เกิดจากการใส่แมสก์ พบได้จากการใส่แมสก์ทุกชนิด

ข้อดีของโบท็อกซ์นอกจากจะช่วยในเรื่องของการปรับรูปหน้าและลดริ้วรอยแล้ว ยังช่วยในเรื่องอื่นๆได้อีกด้วยนะคะ เพิ่มความมั่นใจให้ตัวเอง

การดูแลผิวสำหรับผู้มีผิวมัน แอดมินรบรวม คำแนะนำ สิ่งที่ควรทำ และควรหลีกเลี่ยงมาให้แล้ว ทำตามได้ง่ายๆ ไม่ยุ่งยากและเสียเวลา

6 วิธีการดูแลผิวในยุคโควิด ปี 2022 ปัจจุบันในยุคโควิด เราทุกคนต้องใส่หน้ากากอนามัยทุกวัน จนเกิดเป็นปัญหาสำหรับบางท่านที่มีอาการแพ้แมส เกิดสิวหรือรอยแดงขึ้นบนใบหน้า

4 วิธีฉีดโบท็อกซ์อย่างไรไม่ให้ดื้อโบท็อกซ์ ที่โรสเบลล์คลินิกใช้โบท็อกซ์ของแท้ มีคุณภาพ ผ่านอย.ไทย แพทย์มีประสบการณ์ ให้คำปรึกษาฟรี

อาการผิวแห้งในผู้สูงอายุจะมีลักษณะผิวแห้งกระด้าง มีขุยและไม่เรียบเนียน อาจมีร่องแตก คันตามผิวหนัง การดูแลตัวเองเพื่อป้องกันภาวะผิวแห้ง

แม้สารสเตียรอยด์จะมีคุณสมบัติที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย แต่สเตียรอยด์สังเคราะห์เป็นสารที่มีผลต่อระบบภายในร่างกายทุกระบบ หากได้รับสารมากเกินความจำเป็นก็นำมาซึ่งอันตรายได้

“ริ้วรอยถามหา ผิวหยาบกร้าน หน้าหมองคล้ำแก้ไม่หาย ถึงเวลาให้ความสำคัญ เพื่อผิวดูอ่อนเยาว์อยู่กับเราไปนานๆ”

เพื่อให้รักษาได้อย่างตรงจุด ควรเข้ามาปรึกษาคุณหมอที่คลินิกก่อนนะคะ

ป้องกันปัญหา ฝ้า กระ จุดด่างดำ ริ้วรอยก่อนวัย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้