Made Collagen รักษาสิวหน้าใส ช่วยลดริ้วรอยเล็กๆได้

Last updated: 1 ต.ค. 2565  |  248 จำนวนผู้เข้าชม  | 

มาเด้ คอลลาเจน อโศก-ดินแดง

มาเด้คอลลาเจนคืออะไร

มาเด้คอลลาเจนคือสูตรผสมของสารสกัดจากรรรมชาติที่มีทั้งวิตามินรวมแร่ธาตุเอนไซม์และเซลล์บำบัด มีทั้งพลาสเชนต้าและคอลลาเจน โดยสารทั้งหมดจะต้องผ่านขบวนการเตรียมสูตรยาแบบโฮมีโอพาธีย์ (HOMEOPATHY) เป็นศาสตร์การบำบัดที่มีต้นกำเนิดมาจากประเทศเยอรมันนี โดยการค้นพบของนายแพทย์ ซามุเอล ฮาเนมัน (Dr. Samuel Hanemann) มีอายุมากกว่า 200 ปี โดยมีหลักการบำบัดว่า “ใช้สิ่งที่คล้ายกันมารักษาสิ่งที่คล้ายกัน" หรือการนำเอาสารที่เป็นสาเหตุของอาการนั้นๆมารักษาอาการนั้นๆโดยการทำให้สารนั้นๆ เจือจางลงตามสูตรยาก่อนจึงทำให้ได้ผลการรักษาที่ดีและไม่มีผลข้างเคียงชีงก็เป็นหลักการที่คล้ายกับการฉีดวัคซีนนั่นเอง

 

 

มาเด้คอลลาเจนช่วยลดริ้วรอยได้อย่างไร?

เนื่องจากริ้วรอยต่างๆ เกิดขึ้นจากหลายๆสาเหตุ เห็นได้ชัดก็ต่อเมื่อเรามีอายุมากขึ้น เนื่องจากเซลล์ผิวหนังเสื่อมสภาพ และสารบางชนิดเช่น คอลลาเจนไฮยาลูโรนิคเอซิด และไฟโบบลาสท์ที่ถูกทำลาย เพราะฉะนั้นการฟื้นฟูสภาพผิวจะขึ้นอยู่กับสุขภาพและอายุของแต่ละบุคคล มาเด้คอลลาเจน จะช่วยให้ผู้ใช้มีผิวพรรณเปล่งปลั่งผ่องใสมีน้ำมีนวล ชุ่มชื่นเต่งตึง


มาเด้คอลลาเจนจะช่วยลดริ้วรอยที่ต้นกำเนิดของริ้วรอยนั้นๆ โดยสูตรยาของมาด้คอลลาเจนจะช่วยกันออกฤทธิ์อย่างเป็นขบวนการและเป็นขั้นตอนตัวยาแต่ละตัวจะออกฤทธิ์ส่งเสริมซึ่งกันและกันจึงทำให้ผลการบำบัดออกมาดีโดยหลักๆแล้วมาเด้และคอลลาเจนจะออกฤทธิ์เป็น 4 ขั้นตอนดังนี้ คือ

1. Detoxification คือขบวนการเร่งการขับสารพิษและของเสียซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอยออกจากร่างกาย โดยการกระตุ้นการทำงานของอวัยวะต่างๆที่ทำหน้าที่ในการขับถ่ายอย่างเช่น ตับ ไต ลำไส้ และต่อมน้ำเหลืองเป็นต้น ขบวนการนี้เป็นขบวนการที่จำเป็นเป็นอย่างมากต่อการบำบัดรักษา เพราะถ้ามีสารพิษและของเสียต่างๆตกค้างอยู่ในร่างกายมากจะทำให้ร่างกายอ่อนแอ และทำให้เกิดอาการของโรคต่างๆได้ง่าย เมื่อมีของเสียอยู่ข้างในมากร่างกายก็ไม่สามารถดูดซึมสารอาหารใหม่ๆ เข้าไปหล่อเลี้ยงได้เหมือนแก้วน้ำที่เต็มแล้วจะเติมน้ำอีกไม่ได้

2. Metabolism คือขบวนการเร่งการเผาผลาญพลังงานและการไหลเวียนเลือดโดยขบวนการนี้จะช่วยให้ร่างกายได้รับสารอาหารที่จำเป็นซึ่งมากับเลือดทำให้มีกำลังสามารถฟื้นฟูตัวเองได้

3. Nutrients and Cell Therapy คือสารอาหารและเซลล์เนื้อเยื่อในจำนวนที่พอเหมาะที่ร่างกายต้องการ เพื่อช่วยฟื้นฟูสุขภาพและผิวพรรณให้ดีขึ้น

4 .Restructuring คือการปรับความสมดุลให้กับร่างกายใหม่ ช่วยให้ร่างกายมีภูมิคุ้มกันที่ดี แข็งแรง สามารถต่อสู้กับสาเหตุของโรคต่างๆนั้นได้ ทำให้ผิวสวยเข็งแรงไม่ถูกทำลายได้ง่ายจากสิ่งแวดล้อมกายนอก

 

การฉีดครั้งหนึ่งจะฉีดรวมกันคือ 1 คู่ของตัวยา Made และ Guana จำนวน 4 CC ทั้งหมด 16 จุดทั่วหน้า ตามระบบไหลเวียนของต่อมน้ำเหลือง ( สูตรตามประเทศอิตาลี )

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้