วันสำคัญของคุณเจ้าสาว คอร์สเจ้าสาวที่เหมาะกับแต่ละบุคคล

Last updated: 8 ต.ค. 2565  |  617 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คอร์สเจ้าสาว

เบื้องหลังวันสำคัญของคุณเจ้าสาว

วันแต่งงานเป็นวันที่สำคัญที่สุดของเจ้าบ่าวและเจ้าสาว ว่าที่เจ้าสาวจะต้องเตรียมตัวทั้งเสื้อผ้า การแต่งหน้า รวมทั้งการปรับรูปหน้า ลดน้ำหนัก ผิวพรรณ เพื่อให้มั่นใจว่าในวันแต่งงานเจ้าสาวจะต้องสวยที่สุด

ที่โรสเบลล์คลินิก แพทย์จะให้คำปรึกษาที่เหมาะกับแต่ละบุคคล เช่น

ปรับรูปหน้า
1. การฉีดโบท็อกซ์ลดกราม ลิฟท์กรอบหน้า ควรฉีดโบท็อกซ์ล่วงหน้าอย่างน้อย 1 เดือน
การฉีดโบท็อกซ์ลดกรามหรือลิฟท์กรอบหน้า จะช่วยปรับรูปหน้าให้เรียวขึ้นกระชับเห็นกรอบหน้าที่ชัดเจนขึ้น เพิ่มความมั่นใจเวลาถ่ายภาพ

2. Linear - HIFU  ควรทำล่วงหน้าอย่างน้อย 1 เดือน Linear - HIFU ที่โรสเบลล์คลินิกจะเป็นเทคโนโลยีใหม่ลิขสิทธิ์เฉพาะ Ultracel จากเกาหลี ที่ช่วยทั้งเรื่องของยกกระชับและสลายไขมันพร้อมกัน ช่วยปรับรูปหน้าให้หน้าเรียวขึ้น แก้มเล็กลง ลดร่องแก้มได้นะคะ



3. สลายไขมัน สลายไขมันควรฉีดก่อนอย่างน้อย 2 สัปดาห์ ช่วยสลายไขมันแก้มเหนียง ช่วยให้หน้ากระชับดูเล็กลง

4. ร้อยไหม การร้อยไหมควรร้อยไหมก่อนงานแต่ง 1 เดือน ร้อยไหมจะช่วยยกกระชับใบหน้าให้เรียวขึ้น เหมาะสำหรับเจ้าสาวที่มีแก้มเยอะมากๆ



5. ฟิลเลอร์
การฉีดฟิลเลอร์ควรฉีดล่วงหน้าอย่างน้อย 2 สัปดาห์ก่อนวันงานนะคะ การฉีดฟิลเลอร์สามารถฉีดได้หลายตำแหน่งมากบนใบหน้า เช่น ใต้ตา ขมับร่องแก้ม ปาก คาง เป็นต้น ฟิลเลอร์คือสารเติมเต็มที่ช่วยปรับสมดุลย์ของใบหน้า เช่น ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาช่วยลดร่องลึกใต้ตาทำให้ใต้ตาตื้นขึ้นไม่โทรม ฉีดฟิลเลอร์ลดร่องแก้มช่วยทำให้น่าดูเด็กลง ฉีดฟิลเลอร์ขมับช่วยปรับสมดุลย์ให้ใบหน้าเท่ากันลดโหนกแก้มได้ ฉีดฟิลเลอร์ปากช่วยให้ปากเป็นกระจับสวย เป็นต้น

การลดน้ำหนัก ลดไขมันเฉพาะส่วน
1. การทานอาหารควบคุมน้ำหนักที่เหมาะสม เป็นวิธีที่ดีมาหสำหรับการเตรียมตัวก่อนเป็นเจ้าบ่าวแล้วเจ้าสาว คุณหมอจะแนะนำอาหารที่เหมาะสำหรับแต่ละบุคคล

2. ปากกาลดน้ำหนัก การใช้ปากกาลดน้ำหนักจะเป็น step การใช้ที่ต้องค่อยๆปรับระดับไป ดังนั้นควรใช้ล่วงหน้าอย่างน้อย 2-3 เดือน

3. สลายไขมันเฉพาะจุด สำหรับเจ้าบ่าวเจ้าสาวบางท่านที่ไม่ได้มีน้ำหนักเยอะแต่มีไขมันส่วนเกินเป็นบางจุด เช่น ต้นแขน ต้นขา สามารถฉีดสลายไขมันที่ต้นแขนต้นขาได้ แต่ควรให้แพทย์เป็นผู้ประเมินจำนวนครั้งในการทำให้ก่อน


การดูแลผิวพรรณ
1. เมโสหน้าใส เมโสหน้าใสจะมีหลายแบบมากขึ้นอยู่กับความต้องการของแต่ละบุคคล ควรฉีดล่วงหน้าอย่างน้อย 2 สัปดาห์ก่อนวันงาน หลักๆจะช่วยปรับสมดุลย์ผิวหน้า ให้หน้าขาวใสขึ้น ผิวดูมีออร่า แต่งหน้าติดทนนาน

2. วิตามินผิว การฉีดวิตามินผิวจะมีหลายสูตร ทั้งสูตรปรับผิวขาวใสหรือเพิ่มภูมิคุ้มกันช่วยให้สุขภาพแข็งแรง วิตามินผิวควรฉีดต่อเนื่องกัน 3-4 ครั้ง ดังนั้นควรทำล่วงหน้าอย่างน้อย 1 เดือน วิตามินผิวจะช่วยให้ผิวขาวใสขึ้นผิวเนียนนุ่มทั่วเรือนร่าง


3. เลเซอร์ ขึ้นอยู่กับปัญหาผิวที่เป็นว่าเหมาะกับเลเซอร์แบบไหน โดยทั่วไปถ้าเป็นเลเซอร์ปรับผิวหน้าขาวใสควรทำล่วงหน้า 1-2 สัปดาห์ จะเป็นการปรับผิวหน้าขาวใส ลดความมันบนใบหน้า ช่วยให้แต่งหน้าได้อย่างมั่นใจ



ลดริ้วรอย
1. โบท็อกซ์ลดริ้วรอย ริ้วรอยบนใบหน้าคือจุดสำคัญที่แท็กสังเกตเห็นได้ง่าย ควรฉีดล่วงหน้าอย่างน้อย 1 เดือน

2. HIFU นอกจากยกกระชับแล้วยังช่วยลดริ้วรอยเล็กๆได้ เห็นผลดีขึ้นตั้งแต่หลังทำ ควรทำล่วงหน้าอย่างน้อย 1 เดือน

เบื้องหลังวันสำคัญของเจ้าบ่าวเจ้าสาวสิ่งที่สำคัญที่สุดคือการเตรียมร่างกายให้พร้อมทั้งสุขภาพและการพักผ่อน ดังนั้นแล้วการพักผ่อนให้เพียงพอ เตรียมสุขภาพจิตใจให้สดใส เป็นสิ่งที่จำเป็นมาก

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้