ไหมน้ำ JVLook คืออะไร? ช่วยเรื่องอะไรบ้าง?

Last updated: 20 มี.ค. 2567  |  212 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ไหมน้ำ JVLook คืออะไร? ช่วยเรื่องอะไรบ้าง?

     เมื่ออายุมากขึ้น ผิวหนังมีปริมาณคอลลาเจนลดน้อยลงเนื่องจากเซลล์ไฟโบรบลาสต์ (Fibroblast) ซึ่งมีหน้าที่ในการสังเคราะห์คอลลาเจนทำงานได้ไม่เต็มที่ ส่งผลให้ผิวขาดความยืดหยุ่น เกิดริ้วรอย แห้งกร้าน และหย่อนคล้อย ซึ่งไหมน้ำ JVLook ช่วยตอบโจทย์ของปัญหานี้ได้

ไหมน้ำ JVLook คืออะไร?

 

JVLook คือผลิตภัณฑ์ที่สร้างจากการผสมระหว่างกรดไฮยาลูโรนิกแอซิดกับกรดโพลิแลกติก (PDLLA + HA) ด้วยอนุภาค 10-40 ไมโครเมตร หลังจากฉีดแล้วอนุภาคของไหมน้ำจะเข้าไปซ่อมแซมเซลล์ผิว ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น อิ่มฟู หน้าใส แก้ปัญหาริ้วรอยเล็กๆ ลดใต้ตาคล้ำ ลดหลุมสิว ไม่ทำให้เกิดลักษณะเป็นก้อน

PDLLA (Poly D,L - lactic acid) ไอโซเมอร์รูปแบบหนึ่งของ PLA ซึ่งเป็นพอลีเมอร์ของกรดแลกติกที่มีการนำมาใช้เป็นวัสดุทางการแพทย์ที่สลายได้ในร่างกาย เช่น ไหมละลาย เป็นต้น PDLLA ถูกจัดอยู่ในกลุ่มCollagen biostimulator ที่ออกฤทธิ์กระตุ้นการสังเคราะห์คอลลาเจนตามธรรมชาติในชั้นผิว แต่ด้วยคุณสมบัติที่เฉพาะตัวPDLLA จึงเป็นไอโซเมอร์ที่มีความเข้ากันได้ดีกับร่างกายและมีความปลอดภัยมากที่สุด

ไหมน้ำ JVLook ทำงานอย่างไร?

STEP 1

Physical support
ภายหลังการฉีด HA จะช่วยเติมเต็มริ้วรอยในทันที อนุภาค PDLLA จะเป็นสารที่ช่วยให้ไฮโดรเจลของHA มีความเหนียวแน่นมากขึ้นจึง
ไม่เกิดการเคลื่อนจากบริเวณที่ฉีด

STEP 2
Restoration
หลังฉีดไปแล้ว 2-4 สัปดาห์ HA ถูกสลายไป PDLLA จะเข้าทำหน้าที่ในการกระตุ้นการสังเคราะห์คอลลาเจนในระยะยาว ช่วยเสริมสร้างความยืดหยุ่นให้กับผิว

STEP 3
Maintenance
หลังฉีดไปแล้ว 6 เดือน PDLLA จะค่อยๆสลายไป สามารถเห็นผลลัพธ์ได้เต็มที่ จากปริมาณคอลลาเจนที่เพิ่มมากขึ้น พื้นคืนวอลุ่มบนผิวหน้าได้อย่างเป็นธรรมชาติ

ไหมน้ำ JVLook ช่วยเรื่องอะไรบ้าง?

1. ปรับผิวกระจ่างใส ผิวฉ่ำวาว
2. ช่วยให้สีผิวสม่ำเสมอทั่วหน้า
3. ลดรูขุมขน
4. ลดริ้วรอยเล็กๆ
5. ลดหลุมสิว
6. กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใหม่
7. ใบหน้ากระชับ


ไหมน้ำ JVLook เหมาะกับใคร?

ไหมน้ำเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพื้นฟูผิวด้วยวิธีที่ปลอดภัยและให้ผลในระยะยาว เพื่อผิวหน้าที่กระจ่างใส เรียบเนียน ไม่มีริ้วรอยและยกกระชับ รวมไปถึงผู้ที่ต้องการฟื้นฟูผิวบริเวณรอบดวงตา

ไหมน้ำ JVLook ต้องทำกี่ครั้ง?

ไหมน้ำแนะนำทำควรทำต่อเนื่องกัน 3 ครั้ง ระยะห่างกันครั้งละ 1 เดือน ทั้งนี้อาจแตกต่างไปตามข้อบ่งใช้

ไหมน้ำ JVLook ผลลัพธ์อยู่ได้นานไหม?

หากฉีดไหมน้ำครบตามจำนวนครั้งที่แนะนำ JVlook ให้ผลลัพธ์ได้นานถึง 1 ปีครึ่ง

ไหมน้ำ JVLook ปลอดภัยไหม?

ไหมน้ำ JVLook ผ่านการรับรองจาก FDA (องค์การอาหารและยาของประเทศสหรัฐอเมริกา) , CE (กฎระเบียบว่าผลิตภัณฑ์ได้รับอนุญาตให้นำเข้ามาในสหภาพยุโรป) และ อย.ไทย  สามารถสลายได้เองตามธรรมชาติ จึงไม่เกิดการตกค้าง 

 

ไหมน้ำ JVLook ราคาเท่าไหร่?

โปรโมชั่นปัจจุบันของไหมน้ำ

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้