ฟิลเลอร์

SKINBOOSTERS ให้ผิวมีสุขภาพดียิ่งขึ้น ช่วยลดปัญหาริ้วรอยต่างๆ ลดรอยแผลเป็น ทำให้ผิวดูเปล่งประกาย เนียนใส พร้อมช่วยทำให้รูขุมขนบนใบหน้า

ฟิลเลอร์ที่ช่วยให้คุณภาพผิวดีขึ้นอย่างแท้จริง ฟื้นฟูสภาพผิวหน้าที่ผิวขาดน้ำหรือผิวแห้งถึงแห้งมาก เติมความชุ่มชื้นเพิ่มความยืดหยุ่น และกระชับผิว

ฉีดสลายฟิลเลอร์คือ การใช้ยาสลายที่เป็นเอนไซม์ Hyaluronidase ฉีดเข้าไปในบริเวณใกล้กับฟิลเลอร์ที่อยู่ในชั้นผิว เพื่อทำปฏิกิริยาสลายฟิลเลอร์

Filler is a safe and leading filler substance for enhancing the lips. It helps increase the volume of the lip tissue, giving the lips a fuller

ในปัจจุบันมีการฉีดฟิลเลอร์ปากที่ได้รับความนิยมมี 3 แบบ Cherry Classy Sexy ซึ่งฟิลเลอร์ปากที่โรสเบลล์คลินิกใช้คือ ฟิลเลอร์สวีเดน KYSSE

ฟิลเลอร์เกาหลีกล่องทอง Volume Lidocaine เป็นฟิลเลอร์โดดเด่นเรื่องการยกกระชับและปรับรูปหน้า เพิ่มมิติ ผลลัพธ์ที่สม่ำเสมอ ดูเรียบเนียนเป็นธรรมชาติ

ปัจจัยที่มีผลต่อการสลายไปของฟิลเลอร์ HA

ฟิลเลอร์ขมับ ที่โรสเบลล์คลินิกอโศก-ดินแดง และพหลโยธิน (สายหยุด) ฟิลเลอร์แท้เปิดกล่องใหม่ ให้เช็คกล่องก่อนเปิดทุกครั้ง

คางเป็นส่วนสำคัญที่มีผลต่อรูปหน้า ปัญหาคางสั้นทำให้ใบหน้าดูกลมและแบน ฟิลเลอร์คางจะเห็นผลทันทีหลังทำ และอยู่ได้นานประมาณ 1 ปี

ปัญหาร่องแก้มทำให้หน้าดูแก่ คืนหน้าเด็กเพิ่มความสดใสด้วยฟิลเลอร์เติมเต็ม ที่โรสเบลล์คลินิกใช้ฟิลเลอร์ ของแท้ เปิดกล่องใหม่ ให้เช็คกล่องก่อนเปิด

คือการฉีดยาสาร Hyaluronic acid ในรูปแบบของยาฉีด เป็นสารที่สร้างเลียนแบบ Hyaluronic acid ที่มีอยู่แล้วในร่างกายมนุษย์ เข้าที่ตำแหน่งที่ต้องการเติมเต็ม หรือปรับรูปหน้า มีคุณสมบัติช่วยกักเก็บน้ำและความชุ่มชื้น ช่วยเติมเต็มในชั้นผิวหนัง ใช้แทนส่วนสำคัญของผิว คอลลาเจนและไฮยาลูรอน

ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา ที่โรสเบลล์คลินิก ปัญหาใต้ตาลึกและคล้ำ แก้ปัญหาด้วยฟิลเลอร์ใต้ตา (Filler) เห็นผลทันทีหลังทำและอยู่ได้นานกว่า 1 ปี

ที่โรสเบลล์คลินิกสั่งฟิลเลอร์ Restylane แท้จากบริษัท Galderma สามารถเช็คกล่องก่อนเปิด นำกล่องกลับได้นะคะ สาขา 1 พระราม 9 คลินิกอยู่ติดถนนอโศก - ดินแดง ใกล้เซ็นทรัลพระราม 9 สาขา 2 สาขา พหลโยธิน คลินิกอยู่ติดถนนใหญ่ ติดรถไฟฟ้าสถานีสายหยุด ทางออก 1

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้