ข้อมูล โปรน่าสนใจ

บทความ ข้อมูลความรู้ต่างๆเกี่ยวกับความงาม

กระ (Freckle) คือ จุดเรียบน้ำตาลเข้ม ที่ขึ้นบนผิวหนัง มักจะเกิดจากการสัมผัสแสงแดดเป็นระยะเวลานาน สามารถรักษากระได้ด้วยการทำเลเซอร์

รูขุมขน เป็นสิ่งที่มีอยู่แล้วบนผิวหน้า แต่เมื่อรูขุมขนมีขนาดกว้างจนเห็นได้ชัด จะทำให้ดูผิวไม่เรียบเนียน วิธีการรักษาในปัจจุบันจะมีหลายวิธี

โรคอ้วน คือภาวะที่ร่างกายมีการสะสมไขมันมากเกิน และไม่สามารถเผาผลาญออกได้อย่างเพียงพอ จึงทำให้เกิดการสะสมของไขมันส่วนเกิน

วันแต่งงานเป็นวันที่สำคัญที่สุดของเจ้าบ่าวและเจ้าสาว ที่โรสเบลล์คลินิก แพทย์จะให้คำปรึกษาที่เหมาะกับแต่ละบุคคล ปรึกษาฟรีไม่เสียค่าใช้จ่าย

มาเด้คอลลาเจนคือสูตรผสมของสารสกัดจากรรรมชาติ ที่ช่วยเรื่องรักษาสิว ปรับผิวขาวใส และยังช่วยลดริ้วอยเล็กๆได้อีกด้วย

การฉีดสิวและกดสิว เหมาะกับสิวแบบไหน และอะไรดีกว่ากัน? โปรแกรมกดสิวและฉีดสิวที่โรสเบลล์คลินิกสาขาอโศก-ดินแดง และสาขาพหลโยธิน

อายุที่เยอะขึ้น ผิวก็ต้องการการดูแลที่มากขึ้นไปด้วย ในวัย 30+ จะเริ่มเห็นริ้วรอย ความหย่อนคล้อย และสีผิวไม่สม่ำเสมอได้ เคล็ดลับลดวัย

ปัจจัยที่มีผลต่อการสลายไปของฟิลเลอร์ HA

โรสเบลล์คลินิกใช้ Diode laser ซึ่งเป็น 1 ในชนิดของเลเซอร์กำจัดขนที่มีความปลอดภัยสูงที่สุด ที่เหมาะกับผิวคนไทยและคนผิวคล้ำ

Q Switch ND Yag คือ เลเซอร์คลื่นแสงที่มีความหนาแน่นสูง ซึ่งคลื่นแสงจะทำลายเม็ดสี ช่วยลบรอยสัก ฝ้า กระ รอยสิว รอยดำได้

สิวที่เกิดขึ้นที่สัมพันธ์กับการสวมใส่mask ขึ้นเป็นบริเวณรอบปากและคาง (O-Zone) เกิดจากการใส่แมสก์ พบได้จากการใส่แมสก์ทุกชนิด

ข้อดีของโบท็อกซ์นอกจากจะช่วยในเรื่องของการปรับรูปหน้าและลดริ้วรอยแล้ว ยังช่วยในเรื่องอื่นๆได้อีกด้วยนะคะ เพิ่มความมั่นใจให้ตัวเอง

โบท็อกซ์ลดกราม อโศก-ดินแดง พหลโยธินสายหยุด สามารถช่วยปรับรูปหน้าให้เรียวด้วยการฉีดโบท็อกซ์บริเวณกล้ามเนื้อกรามก็จะช่วยให้ได้ใบหน้าที่เรียวสวย

ฟิลเลอร์ขมับ ที่โรสเบลล์คลินิกอโศก-ดินแดง และพหลโยธิน (สายหยุด) ฟิลเลอร์แท้เปิดกล่องใหม่ ให้เช็คกล่องก่อนเปิดทุกครั้ง

คางเป็นส่วนสำคัญที่มีผลต่อรูปหน้า ปัญหาคางสั้นทำให้ใบหน้าดูกลมและแบน ฟิลเลอร์คางจะเห็นผลทันทีหลังทำ และอยู่ได้นานประมาณ 1 ปี

ปัญหาร่องแก้มทำให้หน้าดูแก่ คืนหน้าเด็กเพิ่มความสดใสด้วยฟิลเลอร์เติมเต็ม ที่โรสเบลล์คลินิกใช้ฟิลเลอร์ ของแท้ เปิดกล่องใหม่ ให้เช็คกล่องก่อนเปิด

โบท็อกซ์ (Botox) เป็นสารโปรตีนบริสุทธิ์ที่ผลิตจากจุลชีพ และเมื่อฉีดเข้าไปยังชั้นกล้ามเนื้อจะมีผลยับยั้งไม่ให้เกิดการหดตัวของกล้ามเนื้อบริเวณนั้น

คือการฉีดยาสาร Hyaluronic acid ในรูปแบบของยาฉีด เป็นสารที่สร้างเลียนแบบ Hyaluronic acid ที่มีอยู่แล้วในร่างกายมนุษย์ เข้าที่ตำแหน่งที่ต้องการเติมเต็ม หรือปรับรูปหน้า มีคุณสมบัติช่วยกักเก็บน้ำและความชุ่มชื้น ช่วยเติมเต็มในชั้นผิวหนัง ใช้แทนส่วนสำคัญของผิว คอลลาเจนและไฮยาลูรอน

ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา ที่โรสเบลล์คลินิก ปัญหาใต้ตาลึกและคล้ำ แก้ปัญหาด้วยฟิลเลอร์ใต้ตา (Filler) เห็นผลทันทีหลังทำและอยู่ได้นานกว่า 1 ปี

HIFU เทคโนโลยีใหม่ เห็นผลเร็ว พร้อมยกกระชับและสลายไขมันได้พร้อมกัน ยกกระชับไม่ต้องศัลยกรรม ไม่ต้องพักฟื้น ที่โรสเบลล์คลินิกติดถนนอโศก-ดินแดง

การดูแลผิวสำหรับผู้มีผิวมัน แอดมินรบรวม คำแนะนำ สิ่งที่ควรทำ และควรหลีกเลี่ยงมาให้แล้ว ทำตามได้ง่ายๆ ไม่ยุ่งยากและเสียเวลา

6 วิธีการดูแลผิวในยุคโควิด ปี 2022 ปัจจุบันในยุคโควิด เราทุกคนต้องใส่หน้ากากอนามัยทุกวัน จนเกิดเป็นปัญหาสำหรับบางท่านที่มีอาการแพ้แมส เกิดสิวหรือรอยแดงขึ้นบนใบหน้า

PRP หนังศีรษะ เพิ่มความแข็งแรง ลดผมหลุดร่วง กระตุ้นการงอกเส้นผมใหม่ สาขาพระราม 9 (อโศก-ดินแดง) สาขาพหลโยธิน ติด BTS สายหยุด

4 วิธีฉีดโบท็อกซ์อย่างไรไม่ให้ดื้อโบท็อกซ์ ที่โรสเบลล์คลินิกใช้โบท็อกซ์ของแท้ มีคุณภาพ ผ่านอย.ไทย แพทย์มีประสบการณ์ ให้คำปรึกษาฟรี

ที่โรสเบลล์คลินิกสั่งฟิลเลอร์ Restylane แท้จากบริษัท Galderma สามารถเช็คกล่องก่อนเปิด นำกล่องกลับได้นะคะ สาขา 1 พระราม 9 คลินิกอยู่ติดถนนอโศก - ดินแดง ใกล้เซ็นทรัลพระราม 9 สาขา 2 สาขา พหลโยธิน คลินิกอยู่ติดถนนใหญ่ ติดรถไฟฟ้าสถานีสายหยุด ทางออก 1

อาการผิวแห้งในผู้สูงอายุจะมีลักษณะผิวแห้งกระด้าง มีขุยและไม่เรียบเนียน อาจมีร่องแตก คันตามผิวหนัง การดูแลตัวเองเพื่อป้องกันภาวะผิวแห้ง

รักษาหลุมสิวที่จมูกด้วย TCA CROSS ที่โรสเบลล์คลินิก สาขาอโศก-ดินแดง (พระราม 9) สาขาพหลโยธิน (สายหยุด)

การฝังเข็มคือ ศาสตร์หนึ่งในแพทย์แผนจีนที่มีประวัติยาวนาน เข็มที่ใช้เป็นเข็มที่มีขนาดเล็กมากๆและเป็นเข็มปลอดเชื้อที่ใช้แบบครั้งเดียวแล้วทิ้ง โรสเบลล์คลินิกสาขาอโศก-ดินแดง (พระราม 9) โรสเบลล์คลินิกสาขาพหลโยธิน (สายหยุด)

เครื่อง Pzlaser ได้โอดรุ่นใหม่จากเกาหลี กำจัดขนรักแร้ กำจัดขนขา กำจัดขนทั่วตัว ไม่แสบ ไม่เจ็บ เลเซอร์โดยคุณหมอเท่านั้น เครื่องเลเซอร์ผ่านมาตรฐาน US FDA

คีลอยด์ (Keloid) คือ แผลเป็นโตนูนชนิดหนึ่งที่มีลักษณะนูนเงาและขยายใหญ่กว่าขอบเขตของรอยแผลที่เกิดขึ้น ในช่วงแรกจะปรากฏเป็นสีแดงแล้วจึงเปลี่ยนเป็นสีคล้ำหรือซีดลง หากปล่อยทิ้งไว้โดยไม่รักษาก็จะยิ่งขยายใหญ่มากขึ้น พบได้บ่อยทั้งในผู้ชายและผู้หญิง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้